Fast and Furious เร็ว แรงทะลุนรก ภาคเจ็ด รีวิวหนัง

Fast and Furious 7 (2015) เร็ว แรงทะลุนรก ภาคที่เจ็ดของแฟรนไชรน์หนังแข่งรถที่กลายเป็นหนังแอ็คชั่นที่ติดตามและไล่ล่าแก๊งอาชญากรรมระดับโลก เพื่อหยุดการทำลายล้างอาวุธที่ผิดกฎหมาย ในครั้งนี้ทีมของทอร์เร็ตโต้ะ จะต้องปฎิบัติการเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ซีไอเอกับ มิสเตอร์ โนบอดี้ (แสดงโดยเคิร์ท รัสเซลล์) กำกับโดยเจมส์ วาน

เลตตี้ ได้มาอาศัยอยู่กับทอร์เร็ตโต้อีกครั้ง หลังจากหลุดออกจากการทำงานให้กับแก๊งอาชญากรของโอเว่น ชอว์ ใน Fast and Furious เร็ว แรงทะลุนรก ภาคหก พวกเขาได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่โนบอดี้ผู้อำนวยการของซีไอเอ เพื่อจับกุมคนร้ายที่ต้องการเทคโนโลยีในการค้นหาตัวบุคคลที่เรียกว่า “ตาทิพย์” ซึ่งถูกพัฒนาโดยแรมซี่ (แสดงโดยนาตาลี เอ็มมานูเอล) ขณะที่เธอถูกตามล่าโดยทหารรับจ้างและเดคการ์ด ชอว์ (แสดงโดยเจสัน สเตแฮม) พี่ชายของโอเว่น ชอว์ที่ต้องการล้างแค้น

อย่างไรก็ตามการไล่ล่าและช่วยเหลือของทีมทอร์เร็ตโต้ในครั้งนี้กลายเป็นสงครามที่พวกเขาต้องดัดแปลงรถและติดตั้งอาวุธ ด้วยการช่วยเหลือของฮ็อบพวกเขาปกป้องการโจรกรรมตาทิพย์ได้สำเร็จแล้วถูกส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่โนบอดี้ ชอว์หลบหนีไปได้ ทีมรถซิ่งของ ทอร์เร็ตโต้ และไบร์อัน แยกย้ายกันสร้างครอบครัวของพวกเขา

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these