Death Race ซิ่ง สั่ง ตาย รีวิวหนัง

Death Race (2008) ซิ่ง สั่ง ตาย ภาพยนต์ แอ็คชั่น เมื่อเหล่าอันธพาลและอาชญากรถูกกักขังเอาไว้ในแดนประหาร แต่พวกเขาก็ยังได้รับการอภัยโทษด้วยการให้ผู้ที่มีความสามารถในการเป็นช่างซ่อมหรือปรับแต่งรถเข้าร่วมการแข่งขัน Death Race สำหรับผู้ที่ทำสถิติชนะมากที่สุดจะได้รับการเป็นอิสระ กำกับโดย พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน จากผลานเรื่อง Resident Evil (2002-2016) และ Monster Hunter (2020)

ในเกมส์การแข่งขัน Death Race ที่ผ่านมา แฟรงเกนสไตน์ เป็นฉายาของนักซิ่งในเรือนจำที่ได้รับชันชนะและเขาก็สามารถสร้างเรตติ่งให้กับผู้ชมของรายการได้เป็นอย่างดี แล้วในอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก็ทำให้เรือนจำของพัสดี เฮนเนสซีย์ (แสดงโดยโจน อัลเลน) ต้องสูญเสีย แฟรงเกนสไตน์ไปพร้อมกับยอดการเข้าชมรายการของเธอพร้อมกับผู้สนับสนุนจากเจ้าของธุรกิจและนักลงทุนผู้ร่วมรายการ

เจนเซ่น เอมส์ (นำแสดงโดย เจสัน สเตแฮม) เป็นนักโทษคนใหม่ที่ถูกจัดฉากต้องโทษคดีฆาตรกรรมให้เข้าสู่เรือนจำและการแข่ง Death Race เขาก็ได้เป็นผู้ที่ต้องสวมบทบาทและหน้ากากเป็นแฟรงเกนสไตน์ เพื่อแลกกับกติกาที่จะได้เป็นอิสระและข้อมูลของผู้ที่อยู่เบื้องหลังการใส่ร้ายความผิดที่ทำให้เขาตกเป็นนักโทษ

การเข้าร่วมทีมของแฟรงเกนสไตน์คนใหม่ได้ประสบความสำเร็จจากการปรับแต่งรถยนต์ที่มีความเร็วและสมรรถนะในการโจมตีที่ดีขึ้นด้วยการแนะนำของ โค้ช (นำแสดงโดยเอียน แมคเชน) และนักโทษหญิงสาวที่ต้องเป็นคู่หูกับนักแข่ง เคส (แสดงโดยนาตาลี มาร์ติเนซ) แล้วรายการของเฮนเนสซีย์ก็กลับมากอบโกยรายได้อีกครั้งจากด่านต่างๆ ที่มีความรุนแรงมากขึ้น ขณะที่ โจ วิแตร์โบ (แสดงโดยไทรีส กิ๊บสัน) คู่แข่งของแฟรงเก็นสไตล์ที่เหลือการคว้าชัยชนะอีกเพียงครั้งเดียวก็จะได้รับอิสระ

เจนเซ่น ได้เชิญชวน โจ ให้เปลี่ยนแผนการแข่งขัน Death Race เป็นการหลบหนีออกจากคุกและแหกกฎต่างๆ สู่อิสระภาพ เมื่อเขาได้แจ้งข้อมูลและสาเหตุที่แฟรงเกนสไตน์คนเก่าที่เสียชีวิตมาจากการคว้าชัยชนะครั้งสุดท้ายที่ไม่สามารถเป็นไปได้ เนื่องจากเหตุผลทางธุรกิจของพัสดี เฮนเนสซีย์ อย่างไรก็ตาม โจ วิแตร์โบ ตัดสินใจร่วมมือกับเจนเซ่น เพื่อโค่นล้มเกมส์การแข่งขันของผู้คุมขังและหลบหนีออกจากสนามแข่งขันไปยังสถานที่ปลอดภัยที่เฮนเนสซีย์ไม่สามารถตามหาพวกเขาพบได้อีกต่อไป

ดังนั้นแล้ว Death Race เป็นภาพยนต์แฟรนไชรน์ที่ได้รับความนิยมให้สร้างภาคใหม่กับการเป็นหนังแอ็คชั่น ได้แก่ Death Race 2 (2010) , Death Race 3: Inferno 2013 และ Death Race: Beyond Anarchy (2018) ซึ่งเป็นการแข่งขันของเรือนจำต่างๆ และผู้เข้าแข่งขันรายอื่นๆ

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these