Drive Angry ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว รีวิวหนัง

Drive Angry ซิ่งโคตรเทพล้างบัญชีชั่ว ภาพยนต์ประเภทแอ็คชั่น แฟนตาซี ของเหล่านักซิ่งที่นำแสดงโดย นิโคลัส เคจ หากใครที่ชื่นหนังอย่างเรื่อง Ghost Rider หนังเรื่องนี้ก็ถือเป็นหนังที่น่าสนใจ ถึงจะมีกระแสตอบรับที่ไม่ดีมากนักถึงบทบาทการแสดงของ เคจ และเนื้อหาของภาพยนต์ที่ต้องการขาบบทบาทของดารานักแสดงนำของเรื่อง รวมไปถึงที่มาของหนังที่เกี่ยวกับนรกและวิญญาณหลังความตาย กำกับโดย แพทริค ลัสซิเออร์ จากผลงานเรื่อง Dracula (2000) และ My Bloody Valentine 3D (2009)

จอห์น มิลตัน (แสดงโดยนิโคลัส เคจ) เขาเคยเป็นนักแข่งรถแต่ความพยายามของเขาที่จะเปลี่ยนแปลงอดีตได้นำมาสู่การปล้นและการถูกหักหลังก็ทำให้เขาต้องพบจุดจบ อย่างไรก็ตามซาตานได้มอบโอกาสที่จะให้เขากลับมาบนโลกมนุษย์เพื่อล้างแค้น โจนาห์ คิง (แสดงโดยบิลลี่ เบิร์ก) ผู้นำลัทธิซาตานที่เคยสังหารหมู่ครอบครัว มิลตัน และเพื่อช่วยเหลือเด็กทารกซึ่งเป็นทายาทของเขา

ก่อนที่พิธีกรรมของ โจนาห์ คิง กำลังจะมีขึ้นด้วยการสังเวยชีวิตคนอื่นๆ จอห์น ได้พบกับ ไพเพอร์ ลี (แสดงโดยแอมเบอร์ เฮิร์ด) พนักงานเสิร์ฟที่บาร์ซึ่งต้องการช่วยเขาและหลานสาวจากพิธีกรรม ขณะที่ถูกติดตามโดยอาชญากรซึ่งเป็นลูกน้องของ โจนาห์ คิง และยมทูต (แสดงโดยวิลเลียม ฟิชท์เนอร์) ที่ต้องการให้ จอห์น เสร็จสิ้นภารกิจแล้วกลับสู่นรก

ดังนั้นแล้วภาพยนต์แอ็คชั่นเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่น่าพอใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหนังแฟนตาซีและฉากบู้ในการแสดงของ เคจ หลังจากที่เขาต้องถอยออกจากบทบาทการแสดงเป็น Ghost Rider แต่ก็ยังได้รับพลังจากซาตานให้คืนชีพแล้วเปลี่ยนมาเป็นการขับรถซิ่งเพื่อหยุดเหล่าอาชญากร

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these