Fast X เร็ว…แรง ทะลุนรก ภาคสิบ รีวิวหนัง

Fast X เร็ว…แรง ทะลุนรก 10 รีวิวหนังแข่งรถ เมื่อกลุ่มนักซิ่งกลายเป็นทีมที่ช่วยเหลือทีมปฎิบัติการของซีไอเอด้วยการช่วยเหลือของโนบอดี้และฮ็อบส์ ขณะที่พวกเขากลับมาอาศัยอยู่ลอสแองเจลิส ทอร์เร็ตโต้ และผู้ที่เกี่ยวข้องก็ได้ถูกติดตามจากศัตรูจาก ดันเต้ เรเยส นำแสดงโดย เจสัน โมมัว กำกับโดย หลุยส์ เลตเตอร์เรียร์

ระหว่างที่ โรมันน์ เพียซและทีมนักซิ่งของเขาบางส่วนออกไปปฎิบัติผภารกิจที่กรุงโรม ไซเฟอร์ ได้บุกมาที่บ้านของพวกเขา เพื่อขอความช่วยเหลือและเตือนถึงอันตรายที่กำลังมาจากดันเต้ เรเยส ที่ต้องการล้างแค้นเหล่านักซิ่งและฮ็อบส์ที่กวาดล้างมาเฟียและสังหารพ่อของเขาในบราซิล

ทอร์เร็ตโต้ และเลตตี้ ติดตามโรมันน์ เพียซ ไปยังกรุงโรมเพื่อช่วยเหลือพวกเขาออกจากกับดักที่กลายเป็นการจุดชนวนระเบิดให้กับเรเยส สุดท้ายดอมและทีมของเขากลายเป็นอาชญากรรมที่ถูกติดตามโดยเจ้าหน้าที่และทหารรับจ้างของเรเยส

ในขณะที่ ทอร์เร็ตโต้ กำลังหลบหนีเขาได้รับการช่วยเหลือจากสายลับ เทส (นำแสดงโดย บรี ลาร์สัน) ส่วนเลตตี้ถูกจับโดยเจ้าหน้าที่และถูกขังอยู่กับไซเฟอร์พวกเขาแหกคุกแล้วได้รับการช่วยเหลือจาก จีเซล (แสดงโดยกัล กาดอท)

อย่างไรก็ตามภาพยนต์ Fast and Furious เป็นหนังแอ็คชั่นที่ครบเครื่องในเรื่องของฉากบู้และการขับรถซิ่ง ซึ่งเนื้อหาของ Fast X กลายเป็นภาพยนต์ที่ถูกแบ่งออกเป็นสองภาคที่ยังไม่มีตอนจบและกำหนดฉายในพาธที่ต่อไป

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these