Fast and Furious เร็วแรงทะลุนรกภาคสี่ ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ รีวิวหนัง

Fast and Furious (2009) เร็วแรงทะลุนรก 4 ยกทีมซิ่ง แรงทะลุไมล์ การกลับมาของภาพยนต์แอ็คชั่นและทีมซิ่งของ ดอมินิกส์ ทอร์เร็ตโต้ (นำแสดงโดยวิน ดีเซล) และไบรอั่น โอคอนเนอร์ (นำแสดงโดยพอล วอคเกอร์) หลังจากที่แก๊งนักซิ่งแยกทางกันในแอลเอ กำกับโดยจัสติน ลิน

ไบรอั่น โอคอนเนอร์ กลับมาเข้าร่วมงานกับเอฟบีไอ หลังจากที่เขาปราบปรามคนร้ายใน 2 Fast 2 Furious ภาคสอง เล็ตตี้ (แสดงโดยมิเชล โรดริเกซ) ได้เข้าร่วมงานกับไบรอั่นในการเป็นสายลับ เพื่อแลกกับการให้ดอมินิกส์พ้นโทษแล้วอุบัติเหตุที่มีขึ้นกับทำให้ ดอมินิกส์ ทราบข่าวการเสียชีวิตของเล็ตตี้

ดอมินิกส์ ทอร์เร็ตโต้ เพิ่งทำการปล้นขบวนรถบรรทุกน้ำมันในสาธารณรัฐโดมินิกันด้วยการช่วยเหลือของ ฮาน (แสดงโดยซุง คัง) เขากลับมายังแอลเอ เพื่อตามหาสาเหตุการเสียชีวิตของเล็ตตี้ ที่คาดว่าไม่ได้มาจากอุบัติเหตุ ดอม สืบค้นร่องลอยของคราบน้ำมันรถ ซึ่งนำมาพบกับจีเซล (แสดงโดยกัล กาดอท) และ เฟนิกซ์ (แสดงโดยลาซ อลอนโซ่) ที่ทำงานใหักับการขนส่งสินค้าผิดกฎหมายของแก๊งมาเฟียบรากร้าที่เม็กซิโก

ไบรอั่น ที่กำลังทำคดีของบราก้าได้พบกับทอร์เร็ตโต้อีกครั้ง พวกเขาร่วมมือกันทำลายการขนส่งสินค้าผ่านช่องแคบไปยังเม็กซิโก้แล้วทำลายระบบการขนส่งของเฟนิกซ์ได้สำเร็จ ดอม ไม่สนใจที่จะหลบหนีเขาถูกจับแล้วได้รับการช่วยเหลือจากรถขนส่งนักโทษจากไบรอั่นและทีมงานนักซิ่งใน Fast Five (2011)

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these