Lost Bullet (2022) แรงทะลุกระสุน ภาค 2 รีวิวหนังรถซิ่ง

ภาพยนต์แอ็คชั่น อาชญากรรม Lost Bullet (2022) แรงทะลุกระสุน ภาค 2 กลับมาที่การสืบสวนหลักฐานในคดีของ ลิโน่ และน้องชายที่หลบหนีการจับกุมก่อนหน้านี้ เมื่อตำรวจที่สืบชสวนคดีของ ชาร์ลาส ใน Lost Bullet (2020) แรงทะลุกระสุน ภาคแรก พบว่าการเสียชีวิตของหัวหน้าสืบสวนคดีที่ผ่านมาเป็นการลงมือฆาตกรรมเพื่อปกปิดหลักฐานของคู่หูตำรวจ ลิโน่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจคนอื่นๆ จึงหาทางติดตามการหายตัวไปของพวกเขา กำกับโดย กีโยม ปีแยร์แร

ลิโน่ (นำแสดงโดย อัลเบน เลอนัวร์) และ จูเลีย (นำแสดงโดย สเตฟี่ เซลมา) มองหาที่ซ่อนตัวของ อาเรสกี้ (นำแสดงโดย นิโคลัส ดุโวเชลล์) และคู่หูตำรวจของเขาที่หายไปพร้อมกับหลักฐานในการจับกุมบางส่วน หลังจากที่พวกเขาสังหารน้องชายของ ลิโน่ ในฟาร์มนอกเมือง

ลิโน่ ได้รับความร่วมมือกับเพื่อนตำรวจของ ชาร์ลาส ในต่างถิ่นในระแวกของเขตข้ามพรมแดนไปยังประเทศสเปน ซึ่งพวกเขาก็หาทางที่จะจับแก๊งค้นย้ายยาเสพติดของ อาเรสกี้ ที่หลบซ่อนตัวอยู่ในต่างประเทศ ลิโน่ และ จูเลีย พบที่ซ่อนตัวของ มาร์โก (นำแสดงโดย เซบาสเตียน ลาแลนน์) แต่ตำรวจสืบสวนกลางที่ทำคดีนี้เองต้องการที่จะหยุดการทำหน้าที่ของ ลิโน่ ในหน่วยงานสืบสวนพิเศษของ จูเลีย ด้วยการควบคุมตัว มาร์โก ไปยังเรือนจำในรัฐอื่นๆ

ในท้ายที่สุด ลิโน่ อาศัยรถแต่งหลบหนีและตามสังหาร มาร์โก ด้วยการช่วยเหลือของตำรวจสเปน เหล่าตำรวจติดตามจับกุม ลิโน่ และมาร์โก ไปยังสุดเขตของประเทศ ก่อนที่ จูเลีย จะสังหาร มาร์โก ที่กำลังทำร้ายผู้บริสุทธิ์ที่ตกเป็นตัวประกันในระหว่างหลบหนี ลิโน่ เจอที่ซ่อนเงินสดของอาเรสกี้และที่อยู่ครอบครัวของเขา เขาหลบหนีและใช้ชีวิตอย่างอิสระ

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these