Lost Bullet (2020) แรงทะลุกระสุน ภาค 1 รีวิวหนังรถซิ่ง

ภาพยนต์แอ็คชั่น ดราม่า อาชญากรรม Lost Bullet (2020) แรงทะลุกระสุน ภาค 1 กับบทบาทของช่างซ่อมรถยนต์ที่เข้าไปพัวพันธ์กับธุรกิจของแก๊งมาเฟีย ซึ่งทำให้เขาต้องถูกวางแผนให้เป็นแพะรับบาปในการถูกขุมขังจากเจ้าหน้าที่ของรัฐ แล้วในความสามารถของการปรับแต่งรถยนต์ทำให้เขาต้องร่วมมือกับตำรวจสายสืบที่หาทางหยุดแก๊งอาชญากรรมที่ขนย้ายเงินสดด้วยรถซิ่ง กีโยม ปีแยร์แร

ลิโน่ (นำแสดงโดย อัลเบน เลอนัวร์) หาทางช่วยน้องชายที่ติดหนี้เงินสดจำนวนมากของแก๊งมาเฟียด้วยการพาเขาปล้นร้านค้าทองด้วยการใช้รถซิ่งพุ้งชนทะลุตึก แล้วด้วยความผิดพลาดจากอุบัติเหตุเขาถูกจับ ส่วนน้องชายหนีรอดไปอย่างอิสระ ผ่านไปหลายสัปดาห์ ลิโน่ ถูกเชิญให้เข้าร่วมทีมตำรวจสอบสวนของ ชาร์ลาส (นำแสดงโดย ร็อมซี่ เบเดีย) เพื่อลดหย่อนโทษของตัวเอง เขาจึงตอบรับคำขอในการปรับแต่งรถยนต์ความเร็วสูง ในขณะที่กลุ่มคนร้ายอาศัยรถความเร็วสูงในการขับขี่หลบหนีการจับกุม

อาเรสกี้ (นำแสดงโดย นิโคลัส ดุโวเชลล์) เจ้าหน้าที่ตำรวจในหน่วยงานของ ชาร์ลาส สามารถจับกุมการขนส่งยาเสพติดครั้งใหญ่ได้สำเร็จพร้อมกับเงินสดจำนวนมาก ในที่สุดชาร์ลาสพบหัวหน้าแก๊งรถซื่งที่มีหน้าที่ปรับแต่งรถยนต์และขนย้ายยาเสพติดให้กห่างจากด่านตรวจคนเข้าเมืองของตำรวจ นั้นก็คือทีมงานน้องชายของ ลิโน่ ที่ต้องทำงานให้กับแก๊งมาเฟียที่มี อาเรสกี้ และคู่หูตำรวจของเขามีส่วนเกี่ยวข้องในการรับเงินสินบนเพื่อปล่อยให้แก๊งมาเฟียทำงานสำเร็จ

สุดท้ายแล้ว อาเรสกี้ สังหารชาร์ลาส แล้วปกปิดความผิดของพวกเขา และปล่อยให้ ลิโน่ เป็นคนรับผิดในข้อหาพยายามหลบหนีและฆ่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อช่วยเหลือน้องชาย ลิโน่ จึงไม่มีทางเลือกเขาต้องหลบหนีเจ้าหน้าที่และบอกความจริงผ่านตำรวจที่ไว้ใจได้อย่าง จูเลีย (นำแสดงโดย สเตฟี่ เซลมา) ซึ่งเธอก็ยังไม่เชื่อเรื่องจริงที่เขาบอก ในระหว่างนั้น ลิโน่ พยายามซ่อนหลักฐานที่ชี้ว่าปืนของ อาเรสกี้ เป็นคนสั่งหารตำรวจในการยิง ชาร์ลาส มาจากด้านหลังของรถ ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรในการหลบหนีและไล่ล่าที่ดุเดือด

About the Author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may also like these